พื้นโรงงานอาหาร ต้อง พื้นพียู ราคาถูก โทร 084 976 0692

                                     รับทำพื้นพียู เคลือบพื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา พื้นโรงงานน้ำดื่ม พื้นโรงงานผลิตอาหารเปียก แห้ง  พื้นโรงงานที่ต้องการความสะอาด เป็นระเบียบ ต้องใช้พื้นพียู หรือ พื้นอีพ็อกซี่ เนื่อง จาก พื้นทั้ง 2 ชนิดนี้ จะไม่มีรอยต่อของพื้นโรงงาน และ ที่สำคัญ พื้น epoxy และ พื้น pu  จะไม่เป็นเชื้อรา โดยปกติแล้ว การทำพื้นโรงงาน ที่เคลือบด้วย พื้นอีพอกซี่ นั้น จะ ใช้ระยะ เวลาการ ทำงาน 2-3 วัน กับพื้นที่ ที่ปริมาณไม่มาก หากพื้นโรงงาน ที่ต้องเปียกน้ำ และมีการรับน้ำหนักมาก หรือมีความชื้น ต้อง เคลือบพื้นด้วย พื้นพียู ซึ่งปกติแล้ว พื้นพียู จะมี 2 ชนิด สำหรับ พื้นพียู ห้องอุณหภูมิปกติ และ พื้นห้องเย็น หรือ ห้องที่มีอุณหภูมิสูง และพื้น พียู นี้ จะ ไม่ก่อให้เกิดเชื้อรา สามารถติดตั้งพื้นพียู ได้ โดยใช้เวลา 2-3 วัน

                            จากการทำงานที่ผ่าน กับ ศูนย์จำหน่ายสินค้าราชบุรี พื้นเดิมเป็นพื้นกระเบื้อง แต่ต้องการทำพื้นโรงงานผลิตอาหาร ให้พื้นได้มาตรฐาน เป็น พื้นGMP พื้น  HACCP และ พื้น อย. ซึ่ง ในปัจจุบัน ถือว่าสำคัญมาก เนื่องจากพื้นพียู ไม่เป็นเชื้อ รา ไม่สะสมเชื้อโรค จึงเป็นที่ยอมรับในหมู่พื้นโรงงานต่างๆ

บริษัทฯใช้เวลาการทำงานเคลือบพื้นพียู เพียง 1 วัน โดยเริ่ม

ทำการขัดพื้นโรงงานผลิตอาหาร ให้ทั่วบริเวณ

เริ่มลงน้ำยารองพื้นโรงงาน รอบที่1

ปาดรอบที่2

จากนั้นเริ่มลงพื้น พียู เคลือบพื้นผิวโรงงาน โดยใช้พื้นพียู สีเขียว

โดยใช้เวลาเคลือบพื้นโรงงานอาหาร เพียง 9ชั่วโมง 30นาที ถือว่าเป็นเวลา ที่ดี เนื่องจากโรงงานไม่สามารถ หยุดการทำงานได้หลายวัน

บริษัทรับทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน ราคาถูก โทร 084 976 0692

By รับทำพื้นโรงงาน ราคาถูก

รับติดตั้งพื้นโรงงานอุตสาหกรรม พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน พื้นโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ พื้นโรงงานผลิตอาหารทะเล พื้นโรงงานครีม พื้นพียู ราคาถูก

You missed